สอบถามเพิ่มเติม


ประโยชน์ของประตูความเร็วสูง

ถ้าคุณจำเป็นที่จะต้องอัพเกรดรุ่นปัจจุบันของประตูอุตสาหกรรมของคุณ คุณควรพิจารณาเลือก ประตูความเร็วสูง สักบานหนึ่งรุ่นเหล่านี้นั้นเร็วและมีประสิทธิภาพซึ่งให้ความเร็วมากขึ้นในการเข้าและออกและสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเจ้าของกิจการ ถ้าคุณยังไม่ทราบถึงประโยชน์ของประตูความเร็วสูง ไม่ต้องกังวลไป เราได้รวมด้านที่เป็นประโยชน์ที่สุดบางประการของระบบประตูให้ความสะดวกในบทความนี้

การควบคุมที่มากกว่าเหนือมลพิษทางเสียงและกลิ่นไม่พึงประสงค์
เนื่องจากประตูเหล่านี้ปิดได้เร็วกว่าประตูงานอุตสาหกรรมอื่นๆ, ทำให้มีโอกาสน้อยลงที่จะมีมลพิษทางเสียงหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์แทรกซึมเข้ามาหรือออกไปจากพื้นที่ทำงาน สิ่งนี้จะเป็นความได้เปรียบอย่างแท้จริง ถ้าอาคารของคุณอยู่ในที่ที่มีการอยู่อาศัยหนาแน่นกว่า เพราะมันหมายความว่า คุณสามารถทำงานต่อไปได้ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมมากกว่า การควบคุมที่เพิ่มขึ้นเหนือมลพิษทางกลิ่นได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นที่นิยมกว่าในกลุ่มอุตสาหกรรมรีไซเคิล, อาหารและการเกษตร ซึ่งมีแนวโน้มที่จะผลิตกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่รุนแรงที่สามารถสร้างความรำคาญไปพื้นที่ใกล้เคียงได้

ลดโอกาสของการปนเปื้อน
การเปิดและปิดอย่างอัตโนมัติด้วยความเร็วสูงของ ประตูม้วน อย่างเร็วเหล่านี้จะลดการปนเปื้อนจากมลพิษจากอากาศและการเข้ามาของแมลงและหนอนพยาธิ, ซึ่งเป็นสิ่งพื้นฐานในการควบคุมคลังสินค้าและอาคารด้วยความเร็วการเคลื่อนที่ขึ้น 3 เมตรต่อวินาที บางประตู รอบการทำงานสามารถเสร็จเรียบร้อยในเวลาที่สั้นมาก รักษาบรรยากาศภายในให้มั่นคงเท่าที่จะเป็นไปได้ตลอดปี

ควบคุมอุณหภูมิได้มากกว่า
ถ้าคุณทำงานในอุตสาหกรรมที่ต้องการอุณหภูมิที่สม่ำเสมอ (การผลิตอาหาร เป็นต้น) ถ้าเช่นนั้นแล้ว ประตูความเร็วสูงสามารถช่วยคุณรักษาอุณหภูมินั้นไว้ได้ เนื่องจากว่าประตูนี้มีช่วงเวลาเปิดน้อยกว่าประตูทั่วไปมาก จึงมีโอกาสน้อยกว่าที่สภาพอากาศภายนอกจะส่งผลกระทบกับอาคารของคุณ. นี้เป็นคุณภาพที่ดีสำหรับธุรกิจที่มีผู้ทำงานในคลังสินค้าเป็นจำนวนมากเช่นกัน เพราะ อุณหภูมิที่สบายได้เก็บรักษาไว้ได้และผู้ทำงานสบายมากขึ้นพวกเขาก็มีประสิทธิผลมากขึ้น

อายุการใช้งานยาว
ประตูไฮสปีด ได้รับการออกแบบให้ทนทานการใช้งานที่มีความถี่สูงดังนั้น มันจึงถูกผลิตด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าการออกแบบประตูอื่นๆ เหล่านี้พัฒนาลักษณะการผลิตสำหรับประตูที่มีความทนทานขั้นสุด ซึ่งนั้นการันตีอายุการใช้งานที่ยาวนานมาก  

ประสิทธิภาพในด้านพลังงาน
การรั่วของอากาศในอาคารอุตสาหกรรมนั้นเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงและการทำให้แน่ใจได้ว่าคุณมีประตูที่ถูกต้องในการปฎิบัติงานเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการลดต้นทุนทางด้านพลังงาน. ประตูความเร็วสูงคือความคุมค่าทางด้านพลังงาน เนื่องจากการเปิดรับจากภายนอกลดลง หมายความว่าสภาพแวดล้อมภายในของอาคารคุณนั้นมีโอกาสน้อยลงที่จะได้รับผลกระทบจากความเย็นของลมหรือสภาพอากาศร้อน ดังนั้น จึงเป็นการลดความจำในการพึ่งพาระบบความร้อนส่วนกลางหรือระบบปรับอากาศเป็นวิธีในการควบคุมอุณหภูมิWorld Kogyo ได้จัดหา ประตูอัตโนมัติความเร็วสูง คุณภาพระดับสูงที่สุดสู่ประเทศไทยและทีมวิศวกรที่ผ่านการอบรมของเรา การดูแลหลังการขายที่ได้รับรางวัล และผู้ให้คำแนะนำที่เป็นมืออาชีพทั้งอัธยาศัยก็เป็นมิตรรับรองกระบวนการที่ทั้งเร็วและง่ายจากการสอบถามครั้งแรกถึงและเลยไปจากการติดตั้งครั้งสุดท้าย. ติดต่อเลยวันนี้ เพื่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าของเราเรายินดีที่จะช่วยในทุกทางที่เราทำได้

Source:
http://www.doorsforindustry.com/news/the-benefits-of-high-speed-doors

https://www.indiamart.com/proddetail/high-speed-roll-up-shutter-8902480048.html  


02worldkogyothai_com_DABE

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

DESIGN by

ALL RIGHTS RESERVED @2017-2022  World Kogyo (Thailand) Co.,Ltd.​