สอบถามเพิ่มเติม


ประเภทและข้อกำหนดที่แตกต่างกันสำหรับการติดตั้งประตูความเร็วสูงใน
อุตสาหกรรมของคุณ

เมื่อถึงปีใหม่ ไม่มีเวลาไหนที่จะดีกว่าการเริ่มทำการอัพเกรดสถานที่ของคุณ โดยเริ่มจากการ ติดตั้งประตูความเร็วสูง เมื่อกล่าวถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพความน่าเชื่อถือและความปลอดภัยของสภาพแวดล้อมในการทำงาน ประตูอุตสาหกรรม ความเร็วสูงมีข้อได้เปรียบที่สำคัญกว่าประตูอุตสาหกรรมแบบทั่วไป

ประตูความเร็วสูงเป็นระบบประตู ซึ่งส่วนใหญ่ใช้ในงานอุตสาหกรรม ประตูเหล่านี้มีการปรับปรุงด้านเทคนิคของประตูแบบส่วนซึ่งเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไป โดยเป็น ประตูม้วน PVC หรือบานม้วน ความแตกต่างที่สำคัญคือการก่อสร้างที่ทนทาน ซึ่งให้ความเร็วในการทำงานที่สูงขึ้น และพวกเขาสามารถรักษารอบที่สูงขึ้นได้อีกด้วย (รอบการเปิดและปิด) และต้องการการบำรุงรักษาและซ่อมแซมที่ต่ำกว่า โดยขึ้นอยู่กับประเภทงานที่ต้องการใช้งาน ประเภทประตูแนวนอนหรือแนวตั้งก็มีพร้อมให้คุณเลือก

ประตูความเร็วสูงชนิดต่างๆ

ประตูเกรดอาหารออกแบบมาเพื่อช่วยให้เป็นไปตามมาตรฐาน สุขอนามัย ความเร็ว และความปลอดภัย ที่จำเป็นสำหรับโรงงานแปรรูปอาหาร ประตูความเร็วสูงเป็นคำตอบสำหรับการบำรุงรักษาที่ต่ำในราคาที่เอื้อมถึง มีความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง เหมาะกับความต้องการการออกแบบพื้นที่และผลผลิตของโรงงานของคุณ

ประตูตู้แช่แข็งช่วยปกป้องอุณหภูมิเย็นในพื้นที่เก็บความเย็นจากส่วนที่เหลือของสถานที่ของคุณด้วยประตูตู้แช่แข็งความเร็วสูง ซึ่งเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีการสัญจรไปมาสูง ซึ่งเป็นที่เก็บอาหารและผลิตภัณฑ์ ประตูได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความเร็วให้แก่ประตูและความน่าเชื่อถือ ประตูตู้แช่แข็งความเร็วสูงช่วยในการประหยัดพลังงานในการดำเนินงานเป็นอย่างมากสำหรับการแปรรูปอาหารและเครื่องดื่ม ห้องเย็น และ การจัดจำหน่าย และยังช่วยปรับปรุงความปลอดภัยของโรงงานผลิตอาหารของคุณ ในขณะที่ยังช่วยเพิ่มการผลิต ลดต้นทุนพลังงาน และลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา โดยรวมด้วยการลงทุนในช่องแช่แข็งความเร็วสูง

ประตูเภสัชกรรมการดำเนินงานด้วยความเร็วสูงช่วยให้โรงงานผลิตยาสามารถควบคุมสภาพอากาศและคุณภาพอากาศในขณะที่ยังประหยัดพลังงาน ด้วยความเร็วที่น่าเหลือเชื่อ ความสามารถในการซ่อมแซมตัวเองและการปิดผนึกอย่างมิดชิด ประตูเภสัชกรรมจะช่วยลดการแทรกซึมของเชื้อโรคในอากาศในโรงงานของคุณ

ข้อกำหนดสำหรับการตั้งค่า
ความเค้นสูงที่เกิดจากความเร็วในการทำงานสูง (สูงถึง 4 เมตร/วินาที) และความถี่ของการเปิดต้องถูกนำมาพิจารณาในระหว่างการก่อสร้าง ในทำนองเดียวกันเงื่อนไขพื้นฐานเช่นขนาดและตำแหน่งการติดตั้งจะเพิ่มความต้องการมากขึ้นเกี่ยวกับเทคนิคความปลอดภัยและการควบคุม

โดยทั่วไปแล้วระบบ "โรล-อัพ (roll-up)" เป็นสิ่งที่ ประตูม้วนไฮสปีด แตกต่างจากประตูลูกกลิ้งแบบทั่วไป วัตถุประสงค์หลักของประตูคือการสร้างความเร็วในการเปิดที่สูงและระบบนำทางจะต้องทำให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นโดยมีแรงเสียดทานน้อยที่สุด การเคลื่อนไหวอย่างไม่ติดขัดจะช่วยรับประกันอายุการใช้งานของชิ้นส่วนที่มีการเคลื่อนไหวของประตูและความแข็งแรงในการใช้งาน ประตูความเร็วสูงคุณภาพสูงรุ่นล่าสุดใช้ระบบนำทางแบบหมุนวน ทำให้ใบมีดประตูแยกออกจากกันตลอดทั้งวงจรการทำงาน ทำให้มั่นใจได้ว่าการเคลื่อนที่ของอุปกรณ์ลูกกลิ้งของประตูในระบบนำทางจะทำได้อย่างง่ายดายและเอื้อต่อความเร็วสูงมาก

ระบบถ่วงดุลเป็นส่วนหนึ่งของการก่อสร้างประตู โดยได้ถูกออกแบบด้วยกลไกสปริงหรือน้ำหนักในเฟรมด้านข้าง ช่วยให้มั่นใจว่ามีฟังก์ชั่นฉุกเฉินและช่วยในเรื่องความเร็ว

ประตูเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจประหยัดเงินค่าพลังงานพร้อมทั้งมอบความเร็วความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ ประตูความเร็วสูงเป็นการลงทุนที่สมบูรณ์แบบสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ในปี 2019 นี้

ที่มา:
https://en.wikipedia.org/wiki/High-speed_door
http://www.nexindustrial.com/types-high-speed-doors-invest-2018-part-1
https://lenworth.ca/understanding-different-types-of-high-speed-overhead-doors

07-worldkogyothai_com (1) - TAE

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

DESIGN by

ALL RIGHTS RESERVED @2017-2022  World Kogyo (Thailand) Co.,Ltd.​